A computer on a desk

แนะนำ 3 เว็บไซต์ใช้งานฟรี สำหรับคนทำการตลาดออนไลน์ให้ปัง

อยากทำการตลาดออนไลน์ให้ปังต้องรู้! กับ 3 เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังใช้งานได้ง่ายและไม่ต้องเสียเงิน จะมีเว็บไซต์ไหนน่าใช้งานบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

A computer on a desk

Canva

แน่นอนว่าการทำตลาดออนไลน์เรื่องรูปภาพนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะหากรูปภาพสวยงาม คนก็จะอยากหยุดดูและให้ความสนใจกับสินค้าของเรามากขึ้น ซึ่งเว็บ Canva ก็จะช่วยคุณทำกราฟิกสวยๆ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพก็ตาม แถมยังใช้งานง่ายอย่างมาก ไม่จำเป็นต้องมีความสามารถด้านกราฟิกก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ

WordPress

นอกจากช่องทางโซเชียลมีเดียแล้ว การทำเว็บไซต์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันนะ เพราะหลายๆ คนก็ยังคงทำการค้นหาใน Google ซึ่งหากเรามีเว็บไซต์ก็จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงเราได้มากขึ้นอีกทาง อย่าง WordPress ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะทำให้คุณสร้างเว็บไซต์ได้แม้จะเขียนโค้ดไม่เป็นก็ตาม

MailChimp

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือสำหรับการทำ Email Marketing อยู่ล่ะก็ MailChimp ก็ตอบโจทย์ได้ดีอย่างมาก เพราะ MailChimp เป็นเครื่องสำหรับการทำการตลาดผ่านอีเมลโดยเฉพาะ สามารถตั้งเวลาการส่งได้ ทั้งยังสามารถประเมินผลลัพธ์ได้อีกด้วย ทำให้คุณทำ Email Marketing ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การจะทำการตลาดออนไลน์ให้ปังนั้น เราอาจจะไม่ต้องมีความรู้ความสามารถในการเขียนโค้ดหรือทำอะไรที่ซับซ้อนจนเกินไป เพราะปัจจุบันมีเครื่องมือหลายๆ เครื่องมือที่ช่วยให้เราทำการตลาดออนไลน์ได้แบบง่ายๆ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างเครื่องมือที่เราได้แนะนำไปก็สามารถใช้งานได้แบบง่ายๆ เลย

Share and Enjoy !

0Shares
0 0